banner-topbar

Người Việt chuộng hàng hiệu, thích khăn mặt không tên

Người Việt chuộng hàng hiệu, thích khăn mặt không tên

Có một điều rất kì lạ là trong khi với những đồ như công nghệ, điện tử, người Việt thường cầu kì chọn những thương hiệu lớn thì lại vô cùng dễ dãi chọn những chiếc khăn bông đủ màu không tên chăm sóc cá nhân.

Đồ ít tiền thì không cần quan tâm thương hiệu?

“Tôi thường mua khăn mặt mà không để ý lắm đến thương hiệu. Khi đem về sử dụng thì có thấy khăn hay ra màu sau mỗi lần giặt, sợi bông cũng tơi nhiều dính lên cả người sau khi lau”, cô Kim Hoa (Gò Vấp, Tp. HCM) chia sẻ.

Khăn bông - Vật dụng gần gũi và cần thiết cho bạn mỗi ngày

Một chị tiểu thương ở chợ Bà Chiểu chỉ vô sạp của mình và cho biết: “Tôi vẫn bán đều đặn những chiếc khăn nhiều màu sắc và kích cỡ cho khách. Họ mua về dùng làm gì thì không biết được, mình cũng không nắm rõ nguồn gốc và thành phần của những chiếc khăn này.”.

Có một thực tế đang diễn ra là đa phần chúng ta chỉ ưu tiên chọn thương hiệu cho các món đồ gia dụng, điện tử, điện lạnh, các sản phẩm công nghệ còn những vật dụng tưởng chừng quá gần gũi trong gia đình như chiếc khăn bông lại bị bỏ quên . Và thực tế này đã gây ra nhiều câu chuyện dở khóc dở cười trong cuộc sống cho nhiều người, đó là những căn bệnh nguy hiểm về da và hô hấp.

Thương hiệu là sự bảo chứng cho chất lượng

Trên thực tế thương hiệu chính là lời cam kết của người bán hàng đối với sự an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Một món đồ có thương hiệu xuất xứ rõ ràng, chúng ta không những an tâm hơn về chất lượng mà còn cảm thấy tự tin hơn vì vốn dĩ nếu là người tiêu dùng khôn ngoan, bạn sẽ nói không với những sản phẩm trôi nổi không nhãn mác.

Một người tiêu dùng khôn ngoan, nghĩ cho sự an toàn về sức khỏe của cả gia đình sẽ nhận thức được rằng khăn mặt, khăn tắm chính là món đồ cần phải được nhà sản xuất bảo đảm chất lượng cao nhất vì mỗi ngày, khăn tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người thường xuyên.

Khăn mặt “không tên” để lại nhiều hậu quả nguy hiểm cho sức khỏe

Hiện Việt Nam đang là nước có tỉ lệ ung thư xếp vào loại cao nhất thế giới, trong đó có cả ung thư da. Nguyên nhân một phần là do thói quen của đa số gia đình dùng khăn mặt, khăn tắm giá rẻ, mập mờ về nguồn gốc, nguyên liệu khiến những hóa chất trong thành phần màu nhuộm hay những thành phần chuyên dùng để kích thích cho khăn mềm mịn xâm nhập qua da gây nên.

Không cẩn thận trong việc chọn mua khăn sữa, khăn quấn, khăn xô tắm còn góp phần gây viêm nhiễm cho làn da mỏng manh nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến bé bị rôm sảy trị khó dứt. Thậm chí, hệ hô hấp còn non yếu của trẻ em rất dễ bị kích ứng bởi các sợi bụi bông rụng ra từ những chiếc khăn thô ráp gây nên những bệnh khó lường.

Người tiêu dùng khôn ngoan sẽ chọn khăn có thương hiệu vì sức khỏe cho cả gia đình

Hãy bỏ thói quen lau mặt, lau người bằng những chiếc khăn “không tên”, không rõ xuất xứ ngay hôm nay và tìm hiểu cũng như chọn mua những loại khăn có thương hiệu uy tín, thành phần sợi dệt và màu nhuộm được đảm bảo rõ ràng vì sức khỏe của mình và người thân.

Với giá thành vừa túi tiền của mọi gia đình Việt Nam, những dòng khăn mặt, khăn tắm được dệt từ sợi tre, sợi đậu nành, sợi sữa…và nhuộm màu từ lá cây, vỏ cây, củ, quả với nguyên liệu hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên của thương hiệu khăn bông cao cấp Mollis thuộc Tổng Công ty CP Phong Phú đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.

Sản xuất dựa trên dây chuyền khép kín, sử dụng công nghệ hiện đại đạt chuẩn Châu Âu & Nhật Bản, khăn Mollis giữ được độ mềm mịn lâu dài, bền màu, không bay bụi bông, có khả năng kháng khuẩn, thích hợp với cả làn da nhạy cảm nhất. Với 12 năm đồng hành và phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước, Mollis trở thành thương hiệu khăn bông hàng đầu hiện nay và được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng.

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo website: www.mollis.com.vn

Đang xem: Người Việt chuộng hàng hiệu, thích khăn mặt không tên

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng