banner-topbar

Một số lưu ý khi lựa chọn vật dụng nhà tắm

Một số lưu ý khi lựa chọn vật dụng nhà tắm

Trong mỗi căn nhà, phòng tắm là nơi giúp con người lấy lại thăng bằng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Song không phải ai cũng chú trọng về điều đó và đặc biệt là những vật dụng sử dụng như khăn tắm.

Gương

luu_y_khi_lua_chon_vat_dung_nha_tam

Đây là yếu tố không thể thiếu được của phòng tắm. Bạn có thể treo gương ở hai bên dọc tường nhưng phải đảm bảo gương có thể phán chiếu được ánh sáng của đèn. Cách làm này vừa nhân được ánh sáng, vừa giúp căn phòng như rộng hơn.

Móc treo đồ

luu_y_khi_lua_chon_vat_dung_nha_tam_1

Trong một không gian chật hẹp việc đặt các thiết bị lên cao sẽ là một giải pháp nới rộng diện tích phòng tắm hiệu quả. Bạn có thể gắn một thanh treo khăn, móc quần áo ở trên cánh cửa phòng tắm hoặc bên hông sau cánh cửa

Khăn tắm

Không chỉ là đồ dùng hữu ích, những chiếc khăn còn là vật trang trí cho phòng tắm.

Thông thường, mỗi thành viên cần một khăn mặt, một khăn tắm và 2 chiếc khăn lau tay.

khăn_mollis_organic

Việc lựa chọn 1 chiếc khăn ưng ý ngoài màu sắc hài hòa bạn cũng cần chú ý những điều sau:

Nguồn gốc: Những thương hiệu uy tín sẽ mang lại những sản phẩm khăn bông chất lượng, đảm bảo nguyên liệu có nguồn gốc an toàn, không sử dụng các loại hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất, an toàn cho làn da.

khăn_mollis_organic

Chọn khăn có thương hiệu uy tín

Chất liệu khăn: nên chọn khăn chất liệu có nguồn gốc tự nhiên như sợi cotton, hoặc cotton hữu cơ, sợi tre. Các loại sợi này thường mang lại kết cấu mềm mại cho bề mặt, tạo cho bé cảm giác dễ chịu mà không bị xước hay tổn thương da.

khan_soybean

Khăn có nguồn gốc tự nhiên an toàn cho da và sức khỏe người sử dụng

Tránh dùng khăn ẩm mốc: để bảo vệ làn da cho cả gia đình, mẹ đừng quên loại bỏ khăn ố mốc khỏi tủ đồ và thay mới khăn tắm thường xuyên. Tuyệt đối không phơi khăn trong nhà tắm hay chỗ ẩm ướt

Dòng sản phẩm khăn bông cao cấp Mollis đa dạng từ khăn tay, khăn mặt, khăn tắm đến áo choàng tắm được làm từ chất liệu sợi có nguồn gốc tự nhiên, sản xuất trên dây chuyền khép kín sử dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản và Châu Âu, đặc biệt an toàn với làn da.

Để tham khảo thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.mollis.com.vn, Fanpage Mollis hoặc gọi số hotline  07 6860 6068.

 

Đang xem: Một số lưu ý khi lựa chọn vật dụng nhà tắm

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng