banner-topbar

Mollis Organic: Sản phẩm thân thiện môi trường

Mollis Organic: Sản phẩm thân thiện môi trường


Cả thế giới đang chung tay kêu gọi làm sao khắc phục ô nhiễm môi trường. Việc sử dụng sản phẩm sạch, sản phẩm thân thiện với môi trường là một trong những lựa chọn hàng đầu nhằm đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe, đặc biệt không gây ảnh hướng đến môi trường xung quanh. Đây cũng là một trong những xu hướng tiêu dùng đang thịnh hành và phát triển trên toàn cầu.

Sản phẩm phải đem đến những giải pháp an toàn đến môi trường và sức khoẻ của con người

Sản phẩm được xem là sản phẩm thân thiện môi trường nếu đáp ứng được một trong 4 tiêu chí dưới đây:

  1. 🌴 Sản phẩm được tạo ra từ nguyên liệu thân thiện với môi trường. 
  2. 🌴 Sản phẩm đem đến những giải pháp an toàn đến môi trường và sức khoẻ thay cho các sản phẩm phẩm độc hại, gây ô nhiễm môi trường
  3. 🌴 Trong quá trình sản xuất ra thành phẩm và quá trình sử dụng, ít hoặc không gây tác động đến môi trường
  4. 🌴 Sản phẩm tạo ra một môi trường thân thiện và an toàn đối với sức khoẻ của người dùng, người sản xuất và cả cộng đồng

Việc sử dụng sản phẩm khăn bông cao cấp Mollis Ogranic không chỉ góp phần  bảo vệ môi trường mà còn định hình một phong cách sống hữu cơ.Khăn hữu cơ được sản xuất với một quy trình khép kín từ việc trồng cây bông, kéo sợi, dệt, nhuộm đến quá trình thành phẩm, lưu kho,... Quy trình này được kiểm soát rất nghiêm ngặt và chặt chẽ, nếu đạt chuẩn sẽ được chứng nhận là khăn hữu cơ.

Cây bông trồng bằng phương pháp 100% hữu cơ được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chọn đất, chọn giống đến việc chăm sóc hoàn toàn thiên nhiên, không sử dụng phân bón hóa học, hóa chất, thuốc trừ sâu chỉ được sử dụng phân bón hữu cơ, vi sinh hữu cơ và diệt trừ côn trùng sâu bọ bằng phương pháp tự nhiên. Khi thu hoạch phải theo tiêu chuẩn riêng và bảo quản trong môi trường điều kiện cho phép.

Mollis Organic đã được cấp chứng nhận sản phẩm hữu cơ(The Global Organic Textile Standard-GOTs)

Trong quá trình làm ra thành phẩm khăn Mollis Ogranic, ngoài mục đích là tạo ra khăn hữu cơ tốt nhất, đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, thì trong quá trình sản xuất phải đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường sinh thái. Khi được kiểm định nếu đạt chuẩn thì khăn thành phẩm mới được chứng nhận là khăn hữu cơ và được cấp chứng nhận The Global Organic Textile Standard(GOTS). Chứng nhận này là tiêu chuẩn dệt may hàng đầu thế giới cho các loại sợi hữu cơ, bao gồm các tiêu chí về môi trường sinh thái, công bằng xã hội, được chứng nhận độc lập bởi toàn bộ chuỗi cung ứng dệt may, chứng nhận được lưu hành trên toàn cầu.

Điều khiến cho khăn Mollis Ogranic  đặc biệt là khả năng thấm hút tốt, mềm mại, không gây dị ứng, không gây kích ứng da, khăn có khả năng kháng khuẩn tốt, chống các loại nấm móc thường phát triển trong môi trường ẩm ướt, khăn không bị hôi, luôn giữ mùi thơm tự nhiên đặc trưng của bông.

Khăn Mollis Ogranic an toàn cho làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Mollis Organic là dòng sản phẩm khăn hữu cơ cao cấp nhất của nhãn hiệu Mollis. Một nhãn hiệu khăn bông hàng đầu tại thị trường Việt Nam và từng bước chinh phục thị trường thế giới, sản phẩm của Tổng công ty CP Phong Phú.

Để cập nhật sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi của Mollis và địa chỉ cửa hàng khăn Mollis, xem thông tin trên website Mollis và Fanpage Mollis

Đang xem: Mollis Organic: Sản phẩm thân thiện môi trường

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng