banner-topbar

Mollis - Nhãn hiệu khăn bông không nên bỏ qua

Mollis - Nhãn hiệu khăn bông không nên bỏ qua

Khăn bông cao cấp Mollis là thương hiệu uy tín, hàng đầu hiện nay trên thị trường. Khăn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín từ châu Âu với chất lượng vượt trội, là lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ Việt hiện nay.

Sản phẩm thân thiện với môi trường

Khăn bông cao cấp Mollis được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên như: cotton, gỗ sồi, tre, đậu nành,… được nhuộm màu tự nhiên với công nghệ tách chiết màu từ lá, vỏ, củ quả, có hương thơm dễ chịu và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm sau cùng. Mollis là sản phẩm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng kể cả những làn da nhạy cảm của trẻ em.

Khăn Mollis được làm từ nguyên liệu hữu cơ và xử lí bằng công nghệ tiên tiến

Không chỉ quan tâm đến người sử dụng, Mollis còn chú trọng việc bảo vệ môi trường, 100% chất thải từ quá trình sản xuất đều được xử lý trước khi đưa ra môi trường tự nhiên. Những giải thưởng, chứng nhận quốc tế như: Oeko - tex Standard 100, ISO 14001:2015, ISO 9001: 2015,…  mà Mollis đã đạt được là thành quả cho sự cố gắng không ngừng của một thương hiệu Việt đang vươn mình ra thế giới.

Thương hiệu dẫn đầu thị trường

Không chỉ chất lượng sản phẩm vượt trội, khăn bông Mollis đang dẫn đầu thị trường trong nước với hệ thống hơn 600 cửa hàng, đại lý và là nhà cung cấp cho nhiều hệ thống siêu thị lớn như: Coop Mart, Big C, Vinmart, Lotte Mart,… Mollis mong muốn sẽ đưa đến tận tay người tiêu dùng trên cả nước những sản phẩm chất lượng và độc đáo nhất.

Trong thời buổi những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ đang xuất hiện tràn lan khắp các chợ lớn, nhỏ cho đến gánh bán dạo, thì việc phân phối rộng khắp của Mollis là phương pháp tốt nhất cho những người tiêu dùng thông thái có thể mua được những sản phẩm chất lượng tốt, thoải mái sử dụng và bỏ qua nổi lo ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và gia đình.

Áo choàng tắm Mollis cũng là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

Mẫu mã phong phú, đa dạng luôn cập nhật những xu hướng mới

Khăn bông Mollis được yêu thích tin dùng không chỉ vì chất lượng vượt trội mà còn vì mẫu mã đa dạng, phong phú. Luôn lấy khách hàng là trung tâm, Mollis phát triển rất nhiều sản phẩm với các nguyên liệu khác nhau và được thiết kế nhiều kiểu dáng, hoa văn, in, thêu, dệt, may đắp phù hợp với tất cả các nhu cầu từ khăn gia đình thường xuyên sử dụng, đến các loại khăn cho khách sạn, spa,…

Ngoài khăn bông, Công ty CP Phong Phú còn cho ra đời các dòng áo choàng tắm người lớn, áo choàng trẻ em, khăn quà tặng… với mong muốn không chỉ mở rộng thị phần, mà còn là mang lại những sản phẩm chăm sóc an toàn nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

Giá cả đi cùng với chất lượng

Mollis là dòng khăn cao cấp với mức giá hoàn toàn phù hợp với chất lượng sản phẩm. Thay vì bỏ ra vài chục nghìn cho những chiếc khăn bông không rõ nguồn gốc, với các thành phần hóa học nguy hiểm cho sức khỏe. Với Mollis, các bà nội trợ hoàn toàn có thể yên tâm cho gia đình được trải nghiệm sự chăm sóc tuyệt vời với tính năng đặc biệt như kháng khuẩn, chống nấm mốc, an toàn cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Hoàn toàn đáng “đồng tiền bát gạo” để mua một chiếc khăn Mollis chất lượng

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần, trong tháng 10 này, hãy dành tặng những chiếc khăn cao cấp cho người phụ nữ thương yêu nhất. Mollis tin rằng chính chất lượng mà chúng tôi mang lại luôn là món quà xứng đáng thay cho lời cảm ơn một nửa thế giới vì những điều tuyệt vời mà họ mang lại.

Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Mollis triển khai chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn lên đến 40% đối với một số dòng sản phẩm. Truy cập website www.mollis.com.vn  hoặc fanpage Mollis Việt Nam để xem các mẫu khăn gia đình, khăn trẻ em, khăn thể thao, khăn đa năng, khăn spa… với giá thành phải chăng của thương hiệu Mollis.

Đang xem: Mollis - Nhãn hiệu khăn bông không nên bỏ qua

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng