banner-topbar

Mở spa trong khách sạn, tuyệt chiêu để hút khách

Mở spa trong khách sạn, tuyệt chiêu để hút khách


Mở spa trong khách sạn đang là xu hướng mới hiện nay. Sự kết hợp này giúp phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng và thư giãn của khách hàng, vừa tăng thêm lợi nhuận và tạo ra sự khác biệt.

Vậy làm thế nào để việc mở spa trong khách sạn thành công và tăng lợi nhuận?

Nếu như bạn đang lúng túng vì ngành spa còn quá mới mẻ, hãy tham khảo những tuyệt chiêu sau để thu hút khách hàng.

Xác định đối tượng khách hàng có khả năng sử dụng dịch vụ spa

Việc tìm hiểu, khảo sát kỹ đối tượng khách hàng trước khi mở spa sẽ giúp bạn hiểu tâm lý khách, đáp ứng đúng mong muốn họ đang cần. Từ đó xác lập được những dịch vụ spa cần thiết, phù hợp, tránh tình trạng rủi ro, lãng phí vốn.

Spa trong khách sạn: thể hiện sự chuyên nghiệp, khác biệt

Ví dụ, nếu khách hàng của bạn là dân du lịch, chỉ lưu trú trong vài giờ,  thì họ rất phù hợp với dịch vụ massage chân. Nhưng họ sẽ không có thời gian cho việc xông hơi, chăm sóc da. Những dịch vụ này chỉ đáp ứng cho đối tượng khách hàng ở lâu hoặc sống trong khu vực lân cận

Chọn lựa dịch vụ spa thu hút

Muốn thật sự thu hút khách hàng, bạn nên tận dụng những ưu điểm trong khách sạn mà các cơ sở xung quanh không có để phát triển dịch vụ spa mới lạ. Ngoài ra, những dịch vụ khác biệt sẽ khiến khách hàng vừa tò mò, thích thú vừa giúp bạn thu lại khoản tiền lớn.

Xây dựng chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng trong khách sạn và khách riêng biệt

Đối với khách thuê, bạn có thể khuyến khích họ sử dụng dịch vụ spa bằng cách giảm giá tiền phòng. Hoặc bạn miễn phí một dịch vụ spa nào đó. Chắc chắn rằng họ vô cùng vui thích khi nhận được những ưu đãi đó. Và tất nhiên, họ chẳng ngần ngại gì mà không bỏ tiền ở nơi có chất lượng phục vụ tốt đến như thế.

Các dịch vụ ưu đãi thu hút sự quan tâm của khách hàng nhiều hơn

Đối với khách hàng sống trong khu vực lân cận, bạn có thể thực hiện chính sách khuyến mãi, tặng hoặc giảm giá dịch vụ spa. Ví dụ, nếu khách hàng đến sử dụng gói trị liệu xông hơi, massage, bạn hãy tặng kèm dịch vụ làm móng. Hoặc nếu khách dùng nhiều phương pháp trị liệu cùng lúc thì giảm 10 đến 20% hóa đơn….

Với chính sách ưu đãi được xây dựng phù hợp như vậy, dù là khách hàng trong khách sạn hoặc bên ngoài thì cũng đều vô cùng hài lòng. Việc họ quay lại khách sạn của bạn cho những lần kế tiếp là điều tất yếu.

Lựa chọn những vật dụng spa chất lượng 

Đừng quên lựa chọn những vật dụng spa chất lượng nhất cho khách hàng của mình, từ nội thất đến những chi tiết nhỏ nhất như khăn bông, nhằm đem lại cảm giác thư giãn tuyệt đối cho khách hàng.

Các chi tiết nhỏ nhất như sử dụng khăn bông chất lượng cho spa để lại ấn tượng lớn với khách hàng

Khăn bông spa thường là loại chất lượng cao cấp, sử dụng chất liệu 100% cotton, mềm mại, kích thước lớn, kiểu dáng đơn giản, đem lại cho khách hàng sự hài lòng và dễ chịu nhất.

Hiện nay, trên thị trường, những sản phẩm khăn bông khách sạn, spa của Mollis – thương hiệu khăn bông hàng đầu Việt Nam của Tổng công ty Cổ phần Phong Phú đang được vô cùng yêu thích. 

Xem thêm các thông tin hữu ích về sức khỏe trên website mollis.com.vn hoặc fanpage Mollis

Đang xem: Mở spa trong khách sạn, tuyệt chiêu để hút khách

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng