banner-topbar

Kinh nghiệm chọn khăn và áo choàng cho bé

Kinh nghiệm chọn khăn và áo choàng cho bé

Chiếc khăn hay áo choàng tắm mẹ sử dụng hàng ngày để vệ sinh, ủ ấm hay lau người cho bé mặc dù cực đa năng nhưng cũng có thể là “thế giới ngầm” ẩn nấp nhiều vi khuẩn gây bệnh. Cùng khám phá kinh nghiệm chọn khăn và áo choàng mùa hè thật an toàn cho bé nào!

Chọn thương hiệu uy tín

Da trẻ nhỏ vô cùng mong manh và dễ bị tổn thương nên tất cả những vật dụng tiếp xúc thường xuyên với da bé trong đó có khăn bông phải mềm mại, không có tính kích ứng, được chứng nhận an toàn. Nhiều phụ huynh chỉ chọn khăn theo vẻ bề ngoài, nhìn thấy đẹp, sờ vào mềm mịn là được mà không chú ý đến thương hiệu, nguồn gốc. Điều này rất nguy hiểm vì dễ gây ra tình trạng da bé nổi những vết mẩn đỏ, bong tróc vì nguyên liệu và màu nhuộm khăn bị nhiễm hóa chất độc hại, sợi bông nhanh chóng bị thô ráp, xù lông. Thậm chí, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp nếu hít phải những bụi lông khăn.

http://mollis.com.vn/collections/chat-lieu-tencel

Nên chọn khăn có thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng

Chính vì vậy, điều ưu tiên số 1 là phải chọn khăn có thương hiệu, nhãn mác rõ ràng và có thể truy xuất nguồn gốc. Những thương hiệu uy tín sẽ mang lại những sản phẩm khăn bông chất lượng, đảm bảo nguyên liệu có nguồn gốc an toàn, không sử dụng các loại hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất, cực kỳ an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

Chất liệu khăn phù hợp

Các bậc phụ huynh nên ưu tiên lựa chọn khăn chất liệu có nguồn gốc tự nhiên như sợi cotton, hoặc cotton hữu cơ, sợi tre. Các loại sợi này thường mang lại kết cấu mềm mại cho bề mặt, tạo cho bé cảm giác dễ chịu mà không bị xước hay tổn thương da.

Ngoài khăn cotton, khăn sợi tre, mẹ có thể lựa chọn thêm khăn modal (gỗ sồi), khăn tencel (gỗ tổng hợp), khăn soybean (đậu nành)… để bảo vệ làn da nhạy cảm của bé yêu. Các loại khăn này được yêu thích nhờ tính năng vượt trội như mềm mịn, hút ẩm tốt, kháng khuẩn cao, và ngăn tia cực tím. Khăn càng thấm hút tốt sẽ mang lại cho bé cảm giác khô thoáng và dễ chịu vào những ngày nắng nóng cao điểm.

Hiện nay trên thị trường chỉ có nhãn hiệu khăn khăn bông cao cấp Mollis của Tổng công ty CP Phong Phú là đơn vị sản xuất được tất cả các loại khăn với các chất liệu đặc biệt này.

Tránh dùng khăn ẩm mốc

Một khi khăn có dấu hiệu ẩm mốc thì có nghĩa là đang có một “ổ vi khuẩn” trú ngụ trong chiếc khăn này. Đây cũng là một trong những mầm mống gây bệnh ngoài da ở trẻ nhỏ. Để bảo vệ làn da của bé, mẹ đừng quên loại bỏ khăn ố mốc khỏi tủ đồ và thay mới khăn tắm, khăn quấn của bé thường xuyên. Tuyệt đối không phơi khăn trong nhà tắm hay chỗ ẩm ướt.  

Khăn Mollis được yêu thích nhờ tính năng vượt trội như mềm mịn, hút ẩm tốt, kháng khuẩn và ngăn tia cực tím

Ngoài ra, mẹ nên cân nhắc đến tính kháng khuẩn của khăn. Theo kinh nghiệm sử dụng, các sản phẩm sợi tre cũng là sự lựa chọn vượt trội cho mẹ. Do thành phần của sợi tre có chứa diệp lục và đồng natri nên khăn sợi tre thường mang tính kháng khuẩn giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, khử mùi hôi rất tốt.

Chọn áo choàng tắm cho bé thế nào là tốt?

http://mollis.com.vn/products/ao-choang-tam-nguoi-lon-100-cotton-mollis-ace8

Áo choàng tắm Mollis dành cho bé có chất liệu 100% cotton cao cấp

Áo choàng tắm rất thích hợp để lau khô và giữ ấm cho bé trong các buổi tắm biển, dã ngoại… Đối với áo choàng tắm, các mẹ nên lựa chọn thiết kế to và rộng rãi nhằm giúp bé có cảm giác thoải mái và thoáng mát mỗi khi mặc. Nên chọn những chiếc áo choàng tắm có chất liệu 100% cotton cao cấp, họa tiết xinh xắn, có độ bền cao, mẹ sẽ không lo sản phẩm bị sờn lông hay phai màu khi giặt.

Việc chọn mua khăn và áo choàng tắm cho bé thật ra cũng không quá khó nếu cả nhà chọn được một thương hiệu khăn uy tín để cùng đồng hành. Hiện nay, thương hiệu khăn bông cao cấp Mollis của Tổng công ty CP Phong Phú đang được người tiêu dùng cả nước tin dùng với mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội, được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, thấm hút tốt, mềm mịn với làn da

Ngoài các dòng khăn thông thường, dòng sản phẩm Mollis dành riêng cho trẻ em từ khăn sữa, khăn tắm đến áo choàng tắm được làm từ chất liệu sợi có nguồn gốc tự nhiên đặc biệt an toàn với làn da nhạy cảm của bé. Ngoài ra, Mollis còn có dòng khăn cao cấp hữu cơ, cực kỳ an toàn và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Để biết thêm chi tiết, các mẹ có thể tham khảo tại website: http://mollis.com.vn hoặc fanpage: www.facebook.com/khanbongmolliscaocap/

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đang xem: Kinh nghiệm chọn khăn và áo choàng cho bé

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng