banner-topbar

Khăn bông hữu cơ: Nâng tầm xu hướng “sống xanh”

Khăn bông hữu cơ: Nâng tầm xu hướng “sống xanh”


Mới đây, hành trình “sống xanh” của người Việt lại được nâng tầm chất lượng với sự xuất hiện của dòng khăn bông hữu cơ cao cấp Mollis Organic của Tổng công ty CP Phong Phú.

Lối sống Organic - lối sống xanh

Khi nhịp sống hiện đại ngày càng trở nên bận rộn, con người càng tìm kiếm những phương cách để sống cân bằng, nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên. Lối sống hữu cơ, lối sống xanh: sống cân bằng, lành mạnh, sử dụng thực phẩm hữu cơ thuần tự nhiên, tập yoga, trồng cây… trở thành xu hướng nổi bật được ưa chuộng trên thế giới. Ở Việt Nam, vài năm gần đây, xu hướng này bắt đầu phát triển và đang có sức lan tỏa mạnh mẽ.

http://mollis.com.vn/catalog/MollisOgranic/gioi_thieu_khan_bong_cao_cap_Mollis_Organic.html

Lối sống Organic, lối sống xanh đang phát triển và lan tỏa mạnh mẽ tại Việt Nam

Người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng sử dụng những sản phẩm hữu cơ bởi lợi ích bền vững và lâu dài đối với sức khỏe con người. Đồng thời, người tiêu dùng coi việc lựa chọn các sản phẩm organic: nói không với hóa chất, không thuốc trừ sâu, không biến đổi gene, không hormone tăng trưởng… cũng là một trong những cách hữu hiệu để bảo vệ môi trường thiên nhiên, tái tạo và sử dụng nguồn năng lượng xanh, giữ môi trường xung quanh luôn thuần khiết trong lành.

Chính vì vậy, hiện nay, nhiều sản phẩm rau, củ quả, thịt sản xuất theo phương pháp hữu cơ đã được bày bán trên các kệ hàng của các hệ thống phân phối, siêu thị lớn. Nhiều doanh nghiệp không ngừng sáng tạo, cải tiến quy trình sản xuất và cho ra mắt những sản phẩm xanh vượt trội.

Khăn bông hữu cơ Mollis: Nâng tầm xu hướng “sống xanh”

Khi sản phẩm hữu cơ ngày càng được ưa chuộng, hành trình “sống xanh” của người Việt lại được nâng tầm với sự xuất hiện của dòng sản phẩm khăn bông hữu cơ Mollis Organic. Ra đời vào tháng 11/2017, Mollis Organic của Tổng công ty CP Phong Phú là sản phẩm khăn bông đầu tiên của Việt Nam đạt tiêu chuẩn Organic toàn cầu do tổ chức Control Union (Hà Lan) chứng nhận.

http://mollis.com.vn/catalog/MollisOgranic/gioi_thieu_khan_bong_cao_cap_Mollis_Organic.html

Khăn bông hữu cơ Mollis Organic đạt chứng nhận hữu cơ quốc tế

Khăn bông hữu cơ Mollis Organic được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sợi bông organic được trồng bằng phương pháp 100% hữu cơ. Quá trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chọn đất, chọn giống đến việc chăm sóc hoàn toàn thiên nhiên, đảm bảo các tiêu chuẩn: giống hữu cơ, không bón phân hóa học, không dùng thuốc bảo vệ thực vật, không thành phần biến đổi gen, không chất kích thích tăng trưởng… Các khâu thu hoạch bông đến kéo sợi, dệt, nhuộm, hòn tất, may, đóng gói, lưu kho… cũng đều được kiểm soát với quy trình khép kín.

Đồng thời, sản phẩm nói không với chất phụ gia, chất tẩy trắng, chất tạo mùi, chất bảo quản, chất cấm Formaldehyde và các thành phần độc hại khác. Nhờ vậy, khăn bông hữu cơ Mollis Organic không chỉ có tính năng vượt trội như thấm hút nước cực tốt, mềm mại mà còn cực kỳ an toàn cho sức khỏe, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

http://mollis.com.vn/catalog/MollisOgranic/gioi_thieu_khan_bong_cao_cap_Mollis_Organic.html

Khăn hữu cơ Mollis Organic nâng tầm xu hướng “sống xanh” của người Việt

Một trong những điểm nổi bật của xu hướng sống xanh, đó là hướng đến tự nhiên, trân trọng các giá trị cộng đồng, bền vững. Hiểu được điều đó, Phong Phú trong quá trình nghiên cứu và phát triển Mollis Organic đã thể hiện trách nhiệm xã hội đối với người lao động thông qua môi trường làm việc, lương thưởng, chế độ phúc lợi. Đồng thời, nước thải sau khi sản xuất được xử lý theo tiêu chuẩn quốc tế trước khi xả thải ra môi trường. Tất cả đảm bảo một quy trình khép kín từ nguyên liệu đến thành phẩm, đảm bảo mỗi khăn bông đến tay người tiêu dùng được truy xuất nguồn gốc rõ ràng, tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Đồng thời thể hiện tránh nhiệm cao của người sản xuất, của Phong Phú đối với cộng đồng và khách hàng.

Có thể nói, trong bối cảnh thực phẩm bẩn và tình trạng bày bán tràn lan những sản phẩm không rõ nguồn gốc gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng như hiện nay, sự ra đời của Mollis Organic đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng lối sống xanh một giải pháp mới, để bảo vệ sức khỏe mỗi ngày, bảo vệ môi trường thiên nhiên và cân bằng cuộc sống.  

Người tiêu dùng có thể vào website www.mollis.com.vn hoặc gọi số hotline 012 68 60 60 68 chọn mua ngay những  “chiếc khăn hữu cơ” để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

 (P.TT&BLGD)

 

 

Đang xem: Khăn bông hữu cơ: Nâng tầm xu hướng “sống xanh”

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng