banner-topbar

Khăn bông được làm từ bông hữu cơ

Khăn bông được làm từ bông hữu cơ

Khăn bông được làm từ bông hữu cơ sẽ tốt nhất cho bạn và tốt cho cả hành tinh của chúng ta. Sử dụng các sản phẩm khăn làm từ bông hữu cơ là một giải pháp an toàn nếu bạn bị dị ứng hoặc nhạy cảm với các chất hóa học, nhưng bạn có nghĩ rằng tại sao như vậy?

Khi bạn vừa mới tắm xong, lỗ chân lông của bạn sẽ mở ra và da bạn sẽ hấp thụ các hóa chất rất nhanh. Vào lúc này, da của bạn là sẽ dễ bị tổn thương nhất, từ hóa chất trong khăn mà bạn sử dụng để làm khô mình.

Cây bông vải là loại cây hay bị sâu bệnh tấn công nhiều nhất cho nên phải sử dụng rất nhiều thuốc trừ sâu và phân bón hóa học trong thời kỳ ra hoa. Để có được sợi bông trắng tinh cũng phải sử dụng nhiều hóa chất để tẩy, hoặc dùng thuốc nhuộm công nghiệp cho sợi bông. Điều này dẫn đến các chất hóa học này vẫn còn tồn tại trong các sản phẩm sợi bông và khăn thành phẩm. Khi sử dụng khăn làm từ cây bông này chúng ta sẽ bị ảnh hưởng tới sức khỏe như các bệnh về da và hô hấp,...

Do đó, việc sử dụng khăn hữu cơ làm từ bông hữu cơ đang được hướng tới. Ngày càng có nhiều quốc gia trồng bông hữu cơ như Hoa Kỳ, Ai Cập, Ấn Độ và một số nước khác.

http://mollis.com.vn/khan-organic

Cây bông

Trang trại bông hữu cơ

Trước đây người trồng bông tin rằng họ không thể trồng bông mà không sử dụng thuốc trừ sâu và phân bón. Nhưng sau đó họ không những phát hiện tìm ra những cách giải quyết vấn đề trồng bông mà không cần sử dụng các hóa chất gây hại cho con người và môi trường, và họ còn nhận ra rằng sức khỏe của họ tốt hơn so nhiều so với trước kia.

http://mollis.com.vn/khan-organic

Bông hữu cơ

Với nhu cầu bông hữu cơ an toàn trên thế giới ngày càng nhiều thì các quốc gia trồng bông hữu cơ cũng ngày càng tăng phù hợp với nhu cầu này.

Khăn bông hữu cơ

Ngày nay, nhiều người rất quan tâm đến sức khỏe của gia đình họ. Khăn ảnh hưởng rất nhiều trong cuộc sống thường ngày, nên việc lựa chọn khăn cũng được họ quan tâm từ chất liệu, đến nguồn gốc,...

Khăn hữu cơ thật sự an toàn cho người dùng, đặc biệt là người có làn da nhạy cảm. Khăn hữu cơ mềm mại, thấm hút tốt tạo cảm giác an toàn, thoải mái dễ chịu khi sử dụng.

http://mollis.com.vn/khan-organic

Khăn bông hữu cơ

Cách bảo quản khăn bông hữu cơ

Sử dụng khăn bông hữu cơ là sự lựa chọn tốt nhất và giúp cải thiện sức khoẻ của cả gia đình bạn.

Cần phải thường xuyên giặt khăn và nếu bạn có dị ứng với bụi khăn, hãy sử dụng nước nóng để giặt khăn.

Khăn tắm luôn phải đảm bảo rằng khô ráo mỗi lần sử dụng. Một chiếc khăn để trong phòng tắm sẽ không được khô ráo sau khi sử dụng, có thể bị nấm mốc, vi khuẩn,....Sau khi sử dụng xong nên để nơi khô thoáng hoặc phơi dưới ánh nắng.

Khăn bông hữu cơ là một lựa chọn an toàn hơn. Nên giặt tất cả khăn bông hữu cơ(khăn tắm, khăn tay và khăn mặt,...) bằng các sản phẩm tẩy giặt an toàn nhằm không gây kích ứng da khi sử dụng.

http://mollis.com.vn/khan-organic

Hệ thống Showroom Mollis của Phong Phú

Hãy đến siêu thị, hoặc các cửa hàng, đại lý có uy tính để mua những chiếc khăn hữu cơ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

                                                                                                        (Sưu tầm)

 

Đang xem: Khăn bông được làm từ bông hữu cơ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng