banner-topbar

Hướng dẫn cách làm sạch da mặt với khăn bông

Hướng dẫn cách làm sạch da mặt với khăn bông


Sau một ngày làm việc, da mặt của bạn sẽ rất bẩn vì da mặt chứa rất nhiều bụi, vi khuẩn, chất nhờn,... Làm cách nào để vừa chăm sóc da mặt vừa thư giãn với chỉ một chiếc khăn bông?

Không cần phải tốn nhiều thời gian hoặc tốn nhiều chi phí, chỉ cần một chiếc khăn bông nóng bạn sẽ làm cho da mặt luôn được sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Khăn bông nóng bạn sẽ làm cho da mặt luôn được sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu

Khi đấp khăn bông nóng, sẽ làm cho làn da của bạn thật sạch hoặc rất dễ dàng để cạo râu. Bởi vì hơi nước trên khăn sẽ giúp mở các lỗ chân lông. Một khi các lỗ chân lông được mở ra, kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt hoặc kem cạo râu sẽ được hấp thụ tốt hơn vào da của bạn.

Bước 1

Nhớ rửa sạch tay trước khi thực hiện và làm sạch da mặt bằng nước.

Tinh dầu giúp có mùi hương dễ chịu, giúp thư giãn trong quá trình đắp khăn

Có thể bỏ qua bước này nếu bạn không thích tinh dầu. Bỏ ba đến năm giọt tinh dầu(tùy vào loại nào bạn thích như oải hương, bạc hà, bạch đàn, đàn hương,....) vào chính giữa của khăn bông, tinh dầu giúp có mùi hương dễ chịu, giúp thư giản trong quá trình đấp khăn.

Bước 2

Làm ướt toàn bộ khăn, sau đó vắt khô khăn

Bước 3

Đặt khăn vào lò vi sóng khoảng 20-40 giây

Đặt khăn vào lò vi sóng khoảng 20-40 giây, nếu không có lò vi sóng bạn có thể nhúng trực tiếp khăn vào nước nóng. Nhưng đừng để quá nóng, đủ nóng để có thể chạm tay vào.

Bước 4

Sau khi da mặt đã khô ráo. Nằm xuống ở nơi thoải mái, để chuẩn bị đấp khăn "nóng".

Bước 5

Đặt khăn trên khuôn mặt của bạn với trung tâm ngay dưới cằm của bạn. Quấn từng bên khăn quanh khuôn mặt của bạn. Hãy để một chỗ cho mũi của bạn để peek qua và cho phép bạn thở.

Đặt khăn nóng lên khuôn mặt, nhớ chừa chỗ cho mũi của bạn nhé.

Bước 6

Để khăn nóng lên mặt và nằm thư giản khoảng 5-10 phút cho tới khi khăn mặt hết nóng. Bỏ khăn ra và lau khô mặt bằng khăn tay sạch mềm, nên thấm nhẹ tay, không nên chà xát vì sẽ làm tổn thương da mặt của bạn.

Lau khô mặt bằng khăn tay sạch mềm

Việc sử dụng khăn nóng ngoài việc loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn, vi khuẩn, còn loại bỏ được tế bào chết và đem lại cảm giác thư giản thoải mái cho người sử dụng. Không tốn nhiều thời gian và chi phí tới spa, chỉ cần một chiếc khăn bông sạch, vậy tại sao bạn không thực hiện cách đơn giản này tại nhà nhỉ?

Xem thêm các thông tin hữu ích  trên website mollis.com.vn hoặc fanpage Mollis.

(Sưu tầm)

Đang xem: Hướng dẫn cách làm sạch da mặt với khăn bông

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng