banner-topbar

Dưỡng da và tạm biệt mụn với khăn bông làm từ sợi đậu nành, bạn đã nghe qua chưa?

Dưỡng da và tạm biệt mụn với khăn bông làm từ sợi đậu nành, bạn đã nghe qua chưa?


Theo khoa học chứng minh, xơ protein đậu nành được xem là một trong những loại xơ khỏe, xanh và chứa nhiều dưỡng chất trong thế kỷ mới. Khăn bông Mollis làm từ sợi đậu nành, còn gọi là khăn Soybean, được biết đến là sản phẩm cực kỳ an toàn cho sức khỏe và tốt cho da

Những công dụng đáng ngạc nhiên của khăn làm từ sợi đậu nành

Sợi Soybean được kéo ướt từ chất xơ Protein lấy được khi sàng lọc loại bỏ chất béo từ sữa đậu nành bằng quy trình công nghệ cao. Đây là nguyên liệu để sản xuất ra nhiều sản phẩm khăn bông cao cấp.

Điểm độc đáo là khăn được sản xuất từ xơ protein đậu nành nên rất mềm mịn và dày. Nhờ khả năng thấm hút nước tuyệt vời, người dùng sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và mát mẻ khi sử dụng.

Đặc biệt hơn, sợi xơ Soybean có chứa tới 16 loại Axit Amin, có tác dụng nuôi dưỡng và tái tạo làn da khỏe mạnh. Khi sử dụng khăn sợi đậu nành để lau lên cơ thể, các Axit Amin này sẽ kích hoạt Collagen Protein trong da, thúc đẩy tuần hoàn máu, chống khuẩn, góp phần loại bỏ những tác nhân gây bệnh ngoài da, cho làn da thêm mịn màng tươi trẻ. Khăn Soybean mềm mịn còn có thể ngăn ngừa được tia UV, một trong những nỗi lo lớn của các bạn gái khi mùa hè đến.

 Bộ khăn quà tặng Soybean

Ngoài khăn Soybean – khăn làm từ sợi đậu nành, nhãn hiệu khăn bông cao cấp Mollis của Tổng Công ty CP Phong Phú còn cung cấp cho người dùng các loại khăn dệt từ 100% cotton, khăn Tencel, khăn Nontwist... có nguồn gốc từ thiên nhiên. Các loại khăn này đều rất mềm mịn, kháng khuẩn tốt, ngăn tia cực tím nên phù hợp với mọi loại da.

Các dòng sản phẩm của Mollis đã có mặt tại các siêu thị trên toàn quốc.

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm khăn bông của Mollis tại: http://mollis.com.vn.

Hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/khanbongmolliscaocap/ để chọn mua ngay một chiếc khăn có nguồn gốc tự nhiên để dưỡng da và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

 

Đang xem: Dưỡng da và tạm biệt mụn với khăn bông làm từ sợi đậu nành, bạn đã nghe qua chưa?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng