banner-topbar

Chuyện về chiếc khăn

Chuyện về chiếc khăn

Đã 4 năm trôi qua kể từ lúc tôi bồng con trên tay trong chiếc khăn hồng từ phòng sinh của Bệnh viện Từ Dũ, chiếc khăn ấy vẫn gắn bó với con tôi cho đến hôm nay và trở thành món đồ ưa thích nhất của bé.

Luôn quan tâm tới nguồn gốc, xuất xứ của khăn

Tôi còn nhớ như in ngày chờ vợ sinh, tôi ngồi chờ bên ngoài mà lòng nóng như lửa đốt, vừa pha chút lo lắng, hồi hộp và suy nghĩ về khuôn mặt của bé… Tôi thấy rất nhiều bé quấn khăn xanh, rồi những bé quấn khăn hồng. Đang mãi mê theo dòng suy nghĩ, tôi nghe gọi để bồng con. Tôi vội vã bế lấy đứa bé quấn trọn trong chiếc khăn xinh xắn. Thoạt nhìn vào phòng tôi thấy có hai màu đặc trưng riêng biệt là màu xanh và màu hồng, được biết màu xanh là bé trai và màu hồng là bé gái.

Vợ chồng tôi vốn rất cẩn thận nên khi mua bất cứ đồ đạc gì cho con cũng tìm hiểu rất kỹ lưỡng nguồn gốc xuất xứ. Ngày chuẩn bị sinh, tôi và vợ đi mua sắm rất nhiều đồ đạc cho em bé từ áo quần đến khăn tã… và cũng tham khảo nhiều ý kiến để chọn những sản phẩm an toàn nhất.

Tôi để ý chiếc khăn mà bệnh viện quấn gọn cho bé, chiếc khăn mềm mại và rất đẹp mắt. Đọc thông tin thì biết đó là sản phẩm khăn bông của Phong Phú. Mấy hôm sau khi vợ tôi xuất viện, trời mưa liên miên khăn dùng cho bé chưa khô. Tôi phải là nội trợ, mua khăn tã, nhớ đến chiếc khăn hôm ở bệnh viện, tôi tìm đến cửa hàng khăn của Phong Phú. Tại đây, tôi bất ngờ với rất nhiều dòng sản phẩm dành cho bé mà không biết lựa chọn thế nào. Tôi được cô bán hàng tư vấn từng dòng sản phẩm, công dụng… của từng loại khăn, thú thật lần đầu tiên tôi được tận mắt thấy và nghe kỹ lưỡng về từng loại khăn đến như vậy. Vợ chồng tôi luôn có thói quen vào siêu thị thích cái nào lựa cái đó mà không quan tâm nhiều đến công dụng và chất liệu của từng loại. Sau khi tư vấn xong, tôi không ngần ngại chọn lựa một lô khăn. Nào là khăn mặt, khăn tắm… khăn cho tôi, cho vợ, cho con trai và cho cô công chúa bé nhỏ.

Khăn Mollis thương hiệu uy tín trên thị trường

Theo những thông tin mà tôi biết được, tôi tìm kiếm trên mạng và hiểu hơn rất nhiều về chiếc khăn mà Phong Phú sản xuất. Từ đó, mỗi lần chọn quà tặng để thăm bạn bè sinh em bé, vợ tôi lại tìm đến cửa hàng Phong Phú để chọn lựa một phần khăn phù hợp, vừa đẹp mắt lại vừa mang lại nhiều ý nghĩa và giá trị sử dụng.

Theo thời gian, cô công chúa của tôi lớn lên, tuy nhiên vợ tôi vẫn dùng chiếc khăn này cho bé, chiếc khăn vẫn sử dụng tốt và rất an toàn. Lớn lên tý nữa, vợ tôi hay nói với con gái đây là món đồ đầu tiên mà con nhận được. Vì thế, con bé càng gắn bó và yêu quý chiếc khăn của mình. Nhiều lúc hai anh em chơi đánh trận, con bé lấy chiếc khăn làm áo siêu nhân trông thật đáng yêu và ngộ nghĩnh. Bé cũng hay mang ra để khoe với ông bà mỗi khi ông bà có dịp đến nhà. Vợ tôi nhiều lần khuyên bé để mẹ thay cho một chiếc khăn mới đẹp hơn nhưng bé nhất quyết không chịu. Tuy đã 4 năm trôi qua nhưng chiếc khăn vẫn còn nguyên giá trị sử dụng. Đối với cô bé và gia đình tôi, chiếc khăn Phong Phú không chỉ là vật dụng sinh hoạt mà còn là mang một kỷ niệm khó quên.

Thi thoảng tôi vẫn đến cửa hàng Mollis, hoặc lên mạng đọc những thông tin về sản phẩm và công ty. Điều bất ngờ lớn nhất của tôi chính là sự đổi thay về mẫu mã, nguyên nhiên vật liệu thực hiện như tơ tằm, sữa, gỗ sồi, tre…

Trước nhà tôi, có một cửa hiệu thời trang nổi tiếng và một cửa hàng điện thoại di động. Ngày ngày tôi vẫn thấy tấp nập người ra vào mua sắm, trầm trồ, xuýt xoa những món đồ hiệu, hay những chiếc điện thoại đắt tiền. Tôi bỗng nghĩ, mỗi công ty, đơn vị sản xuất luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm khác biệt để phục vụ người tiêu dùng và gieo neo vào lòng người những giá trị nhất định. Cái mà bạn bè tôi thường hay gọi là giá trị thương hiệu. Người ta thấy mình trở nên sang trọng khi sử dụng đồ đắt tiền, nhưng có người lại thấy ấm áp khi sử dụng những sản phẩm chất lượng và ý nghĩa. Những sản phẩm được tung ra thị trường dù có giá trị kinh tế lớn hay nhỏ nếu ta thực hiện bằng cái tâm chân chính sẽ luôn được mọi người đón nhận, trân trọng và yêu thương, đặc biệt trong thời đại kinh tế ngày nay và giá trị mang thương hiệu Việt. Đó là cách xây dựng thương hiệu từ chính cái tâm của người tiêu dùng là vậy!

Đang xem: Chuyện về chiếc khăn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

lascuri 30/03/2022

Force SI unit kg m s name of unit newton N Conversions N dynes dyn Dnxezg https://oscialipop.com - Cialis Nxmqhb cialis 20mg for sale Xrimtq The average person is considered to have an IQ of between and https://oscialipop.com - Cialis Dpkfyt
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng