banner-topbar

Chọn khăn bông làm quà tặng ý nghĩa, tại sao không?

Chọn khăn bông làm quà tặng ý nghĩa, tại sao không?


Từ lâu, quan niệm tặng khăn bông là đem đến sự chia xa đã bị xóa bỏ, bởi thực tế khăn bông là một vật dụng cực kỳ thiết thực cho mỗi người, mỗi gia đình. Khăn bông tượng trưng cho sự gắn kết hòa hợp, sự ấm áp và mong muốn đồng hành bền vững trong các mối quan hệ.

Khăn bông – Món quà nhiều ý nghĩa

Mỗi chiếc khăn khi đem làm quà đều mang ý nghĩa của sự quan tâm, chăm sóc, sẻ chia mọi lúc mọi nơi và sự trân trọng từ những điều bình dị nhất. Đồng thời khăn quà tặng còn mang thông điệp sung túc và sức khỏe.

Khăn bông món quà nhiều ý nghĩa

Sản phẩm khăn bông thường rất đa dạng về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng. Do vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những món quà ưng ý khác nhau từ khăn bông cho bạn bè, người thân, đối tác…

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Thị trường khăn bông hiện nay rất đa dạng. Bạn nên cân nhắc lựa chọn 1 thương hiệu uy tín để món quà của mình tăng thêm giá trị. Mollis – thương hiệu khăn bông cao cấp hàng đầu Việt Nam của Tổng công ty CP Phong Phú là một trong những địa chỉ lý tưởng để bạn lựa chọn những món quà ý nghĩa cho mình.

Khăn  Mollis - Thương hiệu uy tín

Sao bạn không thử một lần ghé đến các cửa hàng, quầy hàng hoặc hệ thống các đại lý phân phối của Mollis. Biết đâu bạn sẽ chọn được cho mình những món quà thật độc đáo và ấn tượng.

Khăn quà tặng Mollis:

Được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên như cotton, gỗ sồi, bamboo, tencel, soybean,...

  • 🍃 Sản phẩm đa dạng, mang tính khác biệt cao, gồm khăn gia đình, khăn trẻ em, khăn quà tặng, khăn khách sạn/spa, khăn lau đa năng, khăn thể thao, áo choàng tắm…
  • 🍃 Chất lượng vượt trội, êm ái, mềm mịn, thấm hút nước cực tốt

Khăn quà tặng Mollis - Món quà ấn tượng

  • 🍃 Được sản xuất trên dây chuyền thiết bị công nghệ tiên tiến hiện đại. Chuỗi dây chuyền khép kín từ sợi - dệt - nhuộm - may - đóng gói thành phẩm, chất lượng đầu ra theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, đáp ứng theo tiêu chuẩn Oeko - Tex standard 100.
  • 🍃An toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường
  • 🍃Bao bì thiết kế độc đáo, đẹp, trang nhã

Sẽ là gợi ý tuyệt vời, là món quà hoàn hảo để bạn dành tặng đối tác, nhân viên, bạn bè.

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm khăn quà tặng của Mollis tại: http://mollis.com.vn/

 

Đang xem: Chọn khăn bông làm quà tặng ý nghĩa, tại sao không?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng