banner-topbar

Biến hóa từ khăn bông thành chiếc bánh kem tuyệt đẹp

Biến hóa từ khăn bông thành chiếc bánh kem tuyệt đẹp


Chỉ với 3 bước, một chiếc khăn tắm quà tặng đơn giản cũng có thể biến thành chiếc bánh kem trong ngày cưới hay sinh nhật cực giống thật ai cũng phải thích thú. 

Những chiếc khăn tắm đã quá quen thuộc, đôi khi lại trở nên quá nhàm chán bởi mẫu mã, màu sắc đơn giản, chẳng có tác dụng gì ngoài làm khô, lau sạch cơ thể mỗi khi tắm. Nhưng nay, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi những chiếc khăn tắm, khăn quà tặng nay đã trở nên cực kì hữu dụng khi được biến thành chiếc bánh kem mà không ai có thể ngờ đến. Cùng nhau bắt tay vào làm cùng Mollis nào!

Nguyên liệu chuẩn bị

Trước khi bắt đầu bắt tay vào thực hiện, bạn cần chuẩn bị những vật dụng sau: 

- Một bộ khăn quà tặng bao gồm: 2 khăn tắm, 2 khăn lau tay, 2 khăn mặt.

- Dây ruy băng trang trí có độ rộng khoảng 130 inch, màu sắc tùy chọn theo ý thích của bạn. 

- Một số vật dụng trang trí như cánh hoa, bông hoa,...

- Kéo

- Thước

Làm bánh kem từ bộ khăn quà tặng

Bước 1: Cuộn khăn 

Để thực hiện, bạn lấy chiếc khăn mặt với kích thước khác nhau trải lên bàn, sau đó gấp đôi chúng lại theo chiều dọc. Nắm một đầu của khăn và cuộn thành hình tròn cho đến sang hết đầu bên kia rồi để sang một bên, tiếp tục thực hiện theo cách tương tự đối với những chiếc khăn còn lại. 

Bước 2: Xếp khăn đã cuộn chồng lên nhau và gắn thêm dây ruy băng trang trí

Khi đã cuộn khăn lại thành những cuộn tròn như trên bước một, tiếp theo bạn chỉ cần đặt chúng theo thứ tự khăn tắm bên dưới cùng làm đế bánh, sau đó đến khăn mặt và khăn lau tay có kích thước nhỏ dần. Ở bước này, về cơ bản ta đã có thể hình dung được hình dạng của chiếc bánh. 

Tiếp theo, bạn cắt dây ruy băng ra với độ dài tương ứng với kích thước cuộn khăn rồi cột chúng vòng từ đằng sau ra đằng trước theo từng tầng bánh. 

Bước 3: Thêm các chi tiết trang trí

Khi chiếc bánh đã được hoàn thành, tùy theo sở thích, bạn có thể thực hiện công tác trang trí theo sở thích của mình bằng cách rắc hoa lên xung quanh bánh hoặc đặt những bông hoa với màu sắc khác nhau lên trên tầng trên cùng, ….

Với cách làm thông minh từ bộ khăn quà tặng như thế này, bạn đã có ngay cho mình chiếc bánh kem tượng trưng cho món quà tuyệt vời mang theo tình cảm, tình yêu, sự quan tâm, lo lắng và thấu hiểu mà người tặng quà muốn nhắn nhủ. Đừng bỏ qua và thực hiện ngay món quà ý nghĩa, thiết thực này nhé. 

Đang xem: Biến hóa từ khăn bông thành chiếc bánh kem tuyệt đẹp

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng