banner-topbar

Bạn nghĩ áo choàng tắm chỉ dành cho khách sạn hạng sang?

Bạn nghĩ áo choàng tắm chỉ dành cho khách sạn hạng sang?


Trước đây những chiếc áo choàng tắm thường chỉ được sử dụng trong các khách sạn sang trọng hay trong các khách sạn thường xuyên đón khách nước ngoài chứ không phổ biến như hiện nay. Xã hội ngày càng phát triển con người cũng chú trọng đến việc sử dụng những sản phẩm chất lượng hơn.

Do vậy, các khách sạn cũng đã nâng cấp và cải thiện chất lượng dịch vụ của mình bằng cách trang bị thêm những vật dụng cần thiết, tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Những chiếc áo choàng tắm khách sạn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của họ.

Áo choàng tắm cho khách sạn, resort, spa

🍀 Nên chọn loại áo choàng tắm nào cho khách sạn?

Chất liệu: Thường được sản xuất bằng chất liệu như khăn bông 100% cotton, có độ mềm mại, êm ái khi tiếp xúc với da. Khả năng thấm hút nước cực nhanh cũng khiến nó được người dùng yêu thích sử dụng sau khi tắm.

🌿 Kiểu dáng: Thiết kế áo thường theo kiểu kimono dáng suông và có thắt lưng.

Áo choàng tắm được làm từ 100% cotton, với kết cấu dạng tổ ong sang trọng, rất bền, thấm nước tốt, an toàn cho người sử dụng

🌿 Màu sắc: Màu sắc phổ biến được các khách sạn sử dụng nhiều nhất vẫn là màu trắng.

🌿 Kích thước: Thông thường, những chiếc áo choàng tắm được may với kích thước lớn nhất – XL để phù hợp với mọi người dùng.

Đừng quên, khăn bông cao cấp Mollis, nhãn hiệu khăn bông hàng đầu Việt Nam của Tổng Công ty Cổ phần Phong Phú, với dòng khăn chuyên biệt dành cho spa, khách sạn là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm khăn bông khách sạn, spa cao cấp của Mollis tại: http://mollis.com.vn/san-pham/khan-khach-san-spa

 

Đang xem: Bạn nghĩ áo choàng tắm chỉ dành cho khách sạn hạng sang?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng