banner-topbar

5 bí quyết để mái tóc luôn óng ả

5 bí quyết để mái tóc luôn óng ả

Nhiều không có nghĩa là tốt hơn
Dùng nhiều dầu gội đầu hoặc dầu xả không hề tốt hơn cho tóc. Đây không phải cuộc thi “nhiều là thắng”, chỉ cần vừa đủ là được.

Từ gốc tới ngọn

Đôi khi do bận rộn hoặc bạn không hề để ý đến mà bạn gội đầu không đúng cách. Phần quan trọng nhất của mái tóc chính là chân tóc, hầu hết mọi vấn đề đều xuất phát từ đây và cần được xử lí ở đây. Do đó hãy thoa dầu gội lên chân tóc, còn dầu xả thì chỉ bôi lên đuôi tóc mà thôi. Làm như vậy bạn sẽ có mái tóc óng mượt từ gốc đến ngọn mà không bị gãy rụng.

Đừng xả tóc quá vội
Khi thoa dầu xả, bạn nên để ít nhất 2-3 phút rồi hãy xả tóc. Nhiều người vì vội vàng mà xả tóc ngay, như vậy dầu xả sẽ không thể phát huy tác dụng.

Không gội đầu bằng nước nóng
Một ngày mệt mỏi sẽ khiến bạn muốn dùng nước nóng để massage cơ thể, giúp ngủ ngon hơn. Nhưng nước nóng sẽ tàn phá mái tóc của bạn. Do đó chỉ nên dùng nước ấm thôi, và nước lạnh thì càng tốt.

Không nên dùng khăn tắm lau khô tóc

http://mollis.com.vn/collections/khan-tam

Không nên dùng khăn tắm lau khô tóc

Do có tính ma sát cao nên khăn tắm sẽ khiến tóc bị quăn, dẫn đến hỏng tóc. Vì vậy, khi gội xong bạn chỉ nên lấy khăn thấm nước, sau đó quấn lên đầu để nước dần dần thấm hết vào khăn. 
----------------
Để bảo vệ tóc tốt hơn nữa thì chiếc khăn tắm có nguồn gốc sợi tự nhiên của Mollis sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Khăn thấm nước nhanh, những sợi bông mềm mại vừa có chức năng giảm ma sát không gây hư tổn đến tóc mà còn giúp tóc bớt gãy rụng, mềm mượt hơn.

Tham khảo những sản phẩm khăn bông sợi tự nhiên tại www.mollis.com.vn. Hoặc gọi số hotline 07 68 60 60 68 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

 

Đang xem: 5 bí quyết để mái tóc luôn óng ả

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng