banner-topbar

4 mẹo nhỏ để giữ cho khăn của bạn luôn mềm mịn

4 mẹo nhỏ để giữ cho khăn của bạn luôn mềm mịn

Khăn của bạn rất mềm mịn và thấm hút nước rất tốt, nếu bạn sử dụng chúng liên tục và không bảo quản khăn đúng cách thì một ngày nào đó bạn sẽ cảm nhận được khăn của mình sẽ không còn giống như lúc ban đầu nữa, khăn trở nên thô ráp, không còn khả năng thấm hút nước tốt. 4 mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp luôn giữ được khăn như lúc ban đầu.

  1. Cách bảo quản khăn

Bạn bảo quản khăn của bạn như thế nào? Quăng tất cả vào tủ mà không xếp? Hay là xếp chồng các khăn lên nhau? Hoặc là treo tất cả khăn lên móc ?

Nếu bạn xếp chồng các khăn lên nhau sẽ tạo áp lực lên các khăn bên dưới. Để giảm áp lực thì treo các khăn lên móc nhưng nếu bạn có nhiều khăn thì bạn cũng không thể treo tất cả lên móc. Cách tốt nhất là bạn cuộn tròn khăn để cất vào tủ như thế sẽ tiết kiệm không gian tủ chứa, đồng thời không để lại nếp gấp, nếp nhăn lên khăn.

http://mollis.com.vn/khan-soybean-vietn/khan-tam-gia-dinh-soybean-mollis-BM1F

Cách bảo quản khăn

  1. Nhiệt độ ảnh hưởng đến khăn

Khi giặt bằng máy giặt, bạn thiết lập nhiệt độ nước cho giặt khăn là bao nhiêu? Thông thường thì ai cũng nghĩ là nhiệt độ nước tốt nhất cho việc giặt khăn là 40 độ.

Nhưng thật chất nếu giặt ở nhiệt độ trên 60 độ thì gần như tất cả vi khuẩn trong khăn sẽ bị loại bỏ. Còn ở 40 độ, một số vi khuẩn vẫn còn tồn tại. Việc giặt với nhiệu độ cao sẽ giúp các sợi trong khăn bị giản sẽ gom lại với nhau nên giảm các sợi sơ khô ráp, vì vậy khăn cũng trở lại mềm mại như lúc ban đầu, thậm chí còn sạch hơn.

  1. Giặt khăn thường xuyên

Bạn nên giặt khăn thường xuyên. Bạn sẽ không thích sử dụng một chiếc khăn chưa khô, vắt vẫn còn nước. Đối với khăn mặt tốt nhất sau mỗi lần sử dụng, đối với khăn tắm thì sau khoảng 2-3 lần sử dụng. Khăn thường phải được giặt sạch, phơi dưới ánh nắng mặt trời và để ở nơi khô ráo. Điều này sẽ làm khăn của bạn mềm mịn, tránh được mùi hôi của khăn và thời gian sử dụng khăn sẽ được lâu hơn.

Việc phơi nắng hay luộc khăn với nhiệt độ cao chỉ tạm thời khống chế chứ không làm hết sạch được vi khuẩn. Tốt nhất nên thay chúng khi đã sử dụng được từ 3-4 tháng/lần.

  1. Chất lượng của khăn

Bất kỳ chiếc khăn nào cũng có thể "mềm mịn", nhưng để có được một chiếc khăn vẫn mềm mịn sau nhiều lần sử dụng thì người dùng phải biết cách chọn cho mình chiếc khăn có chất lượng tốt.

Tốt nhất nên sử dụng khăn từ thiên nhiên là lựa chọn tối ưu. Một số tiêu chí cần chú trọng là không chứa hóa chất, phẩm màu độc hại, sử dụng những nguyên liệu nguồn gốc tự nhiên như sữa, tơ tằm, đậu nành, gỗ sồi, cotton, sợi tre,... Màu nhuộm tự nhiên với công nghệ tách chiết màu từ lá, vỏ, củ quả,...

http://mollis.com.vn/khan-soybean-vietn/khan-tam-gia-dinh-soybean-mollis-BM1F

Sử dụng khăn làm từ những nguyên liệu nguồn gốc tự nhiên như sữa, tơ tằm, đậu nành, gỗ sồi, cotton, sợi tre,...

Khi mua khăn tốt nhất nên đến siêu thị, cửa hàng và đại lý có thương hiệu.

  (Sưu tầm)

Đang xem: 4 mẹo nhỏ để giữ cho khăn của bạn luôn mềm mịn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng